Popular Posts

Monday, May 30, 2011

स्व्प्नांकुर मी ...! अमर आत्मांकुर मी !!



प्रेम आहे तुझे मजवर ,

म्हणतेस हेच पुरेसे खरोखर !

प्रेमासक्त नजरेतून तुझ्या खरं ,

जाणले अंतरी केंव्हाच दिलवर !


अशीच नकळत मला

तू पहात रहा ,

स्वप्नातून मम प्रेमसुख

सदैव उपभोगत रहा !


बाह्य जग सतत बदलणारा

अफाट मायेचा पसारा आहे !

स्वप्नातील दुनियेत अपुल्या प्रेमाचा

खरा अंत:करणीय विसावा आहे !


वेडा आहे मी तुझ्या

हृदयीच्या खऱ्या प्रेम भावनांचा ,

आतुर असे मी ऋणानुबंधाच्या

तुझ्या माझ्या आत्मिक प्रेमाचा !


लाख इच्छा तुझ्या सहजीवनाच्या ,

प्रेमाच्या सत्यात मजला सांगण्याच्या,

दावतील वाटा त्याच जन्मोजन्मीच्या

अपुल्या सुंदर मनस्वी मिलनाच्या !


उत्कट अपरिमित प्रेम फुलविणारा

आनंदाचा समर्पित स्व्प्नांकूर मी !

गांधारीय स्वर्गीय सुख लुटणारा

तुझ्यातील अमर आत्मांकुर मी ...!


--- संजय कुलकर्णी .

No comments:

Post a Comment